Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

khuyến mãi lớn tại Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt


Nằm lẩn khuất giữa rừng thông xanh trên con đường quanh co, khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt với kiến trúc theo phong cách Phương Tây hiện đại cùng cảnh trí thiên nhiên trong lành giúp du khách cảm nhận sự bình yên đến thật nhẹ nhàng khi vừa đặt những bước chân đầu tiên đến với Resort.


Ảnh: Vnbooking


Lối vào Resort là một vườn hoa lớn trải dọc làm cho du khách cảm giác như vừa được chạm đến miền đất hứa, nơi an lành với thực tại. Khu khách sạn chính có công xuất 240 phòng với nhiều loại phòng khác nhau đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu của Du khách.


Ảnh: Vnbooking


Nơi đây cũng là địa điểm thuận tiện cho việc tổ chức những buổi hội nghị lớn với sức chứa từ 250 – 400 Khách. Ngoài ra “Xứ Sở ” rộng lớn này còn có khu vực dành cho tiệc cưới với không gian nhìn thẳng ra bờ hồ, cùng rừng thông xanh vi vu trong gió. Không khí mát lành, tầm nhìn thoáng rộng là những ưu điểm khó phủ nhận của Terracotta Resort Đà Lạt.


Ảnh: Vnbooking


Nếu muốn chọn một không gian yên tĩnh hơn, hãy lựa chọn khu Villas bên hồ - đó là món quà ngọt ngào thứ hai của Terracotta Đà Lạt bởi sự chăm chút của đội ngũ phục vụ, sự cầu kì của công trình xây dựng và đặc biệt là vị trí đẹp “mê hồn” của những “ngôi nhà nhỏ ấp ủ một tình yêu lớn” này.


Ảnh: Vnbooking


Tại đây du khách có thể chọn một trong 75 căn phòng hướng hồ theo một không gian riêng, với phong cách kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại; được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết.


Ảnh: Vnbooking


Những vị khách quý của khu Villa sẽ được phụ vụ các dịch vụ ăn uống tại một không gian lãng mạn làm say lòng người - nhà hàng bên hồ của Terracotta Đà Lạt với không gian thoáng đãng với và tầm nhìn rộng trực tiếp xuống mặt hồ Tuyền Lâm xanh mênh mông chắc chắn có đủ sức hấp dẫn níu giữ ánh nhìn và sự yêu thích của các du khách.


Ảnh: Vnbooking



Nằm ở một vị trí đắc địa, bao phủ bởi rừng thông, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt, Terracotta Hotel & Resort có thể xem là một gợi ý cho kì nghĩ dưỡng lãng mạn bên bạn bè và người thân. Cách thành phố Đà Lạt khoảng 10 phút đi xe, đến với Terracotta Hotel & Resort, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một Đà Lạt thơ mộng nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng và hiện đại. 


Ảnh: Vnbooking

Hiện nay khu nghỉ dưỡng Terracotta Hotel & Resort đang khuyến mãi lớn " Trọn gói mùa hè 3 ngày 2 đêm " rất hấp dẫn cho du khách.

Gói khuyến mại bao gồm:

- 2 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior.
- 1 bữa ăn tối cho 2 người tại nhà hàng Montagne.
- Miễn phí trả phòng muộn đến 15h00 phụ thuộc vào tình trạng phòng.

Lưu ý:
- Phụ phí người thứ 3: 890.000đ; phụ phí trẻ em từ  6 đên 11 tuổi: 460.000đ

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn gần Chợ Bến Thành


0 nhận xét:

Đăng nhận xét