Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Các khách sạn từ 1 sao đến 5 sao tại Đà Lạt dịch vụ tốt, giá ưu đãi

Chia sẻ các khách sạn từ 1 sao đến 5 sao tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn làm điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng để tham quan thành phố sương mù tuyệt đẹp này. Bạn hãy tham khảo một số khách sạn có chất lượng dịch vụ rất tốt sau đây để chuyến du lịch của mình thật hoàn hảo nhé.

Khách sạn Tulip Xanh Đà Lạt

Tiêu chuẩn: 1 sao
Địa chỉ: 80-81 Hải Thượng, Phường 5, Trung tâm Thành phố Đà Lạt

Ảnh: Vnbooking



Khi đến với khách sạn Tulip Xanh Đà Lạt chắc chắn khách sạn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thoải mái nhất. Tulip Hotel tọa tạc ở trung tâm của thành phố, với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, WIFI miễn phí và vị trí thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm, tham quan của du khách. Chỉ mất vài phút đi bộ đến các điểm nổi tiếng như chợ Đà Lạt, nhà hàng và trung tâm mua sắm. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn thoải mái và rộng rãi tại Đà Lạt, Tulip Hotel là sự lựa chọn rất lý tưởng.

Khách sạn Gold Night Đà Lạt

Tiêu chuẩn: 2 sao
Địa chỉ: Số 06 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 1, Tp. Đà Lạt

Ảnh: Vnbooking

Nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt, gần những điểm tham quan nổi tiếng, chợ, ngân hàng rất tiện cho mua sắm, giao thương và tham quan các thắng cảnh. Với chất lượng, dịch vụ phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao, nhân viên khách sạn nhiệt tình, chu đáo sẽ đem lại cảm giác ấm cúng, những phút giây thư giãn thật thoải mái cho du khách.

Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt

Tiêu chuẩn: 3 sao
Địa chỉ: 11 Phù Đổng Thiên Vương, P.8. TP. Đà Lạt

Ảnh: Vnbooking


Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt với tổng diện tích 5.500m2, tọa lạc trên ngọn đồi thông. Được thiết kế cho các chuyến du lịch nghỉ ngơi hay công tác tại thành phố mộng mơ, Khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt từ lâu là lựa chọn hàng đầu cho khách du lịch với tiêu chí mang lại cho du khách một điểm dừng chân tốt nhất.
Được thiết kế theo kiến trúc cổ điển của Châu Âu, gồm 65 phòng ngủ các loại, nhìn từ bên ngoài, khách sạn như một khu biệt thự sang trọng, bước vào bên trong du khách sẽ cảm nhận được sự ấm áp như chính nhà mình.

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt

Tiêu chuẩn: 4 sao
Địa chỉ: 01 Phan Chu Trinh, Phường 4, TP. Đà Lạt

Ảnh: Vnbooking

Nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn được thiết kế theo kiến trúc Art Nouveau của Pháp. Mang đậm nét cổ kính sang trọng của phương Tây với những tiện nghi hiện đại. Nội thất được trang trí khéo léo tinh tế tạo lên vẻ đẹp quyến rũ mọi du khách đưa khách sạn thành một điểm nhấn của Đà Lạt.
Khách sạn La Sapinette Đà Lạt còn có một trung tâm phòng họp rất lớn phục vụ cho tiệc cưới, hội nghị, những bữa tiệc sinh nhật lớn… với sự phục vụ cực kỳ chu đáo của nhân viên hứa sẽ đem lại cảm giác ấm cúng, những phút giây thoải mái nhất cho du khách khi dừng chân tại đây.

Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa

Tiêu chuẩn: 5 sao
Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm - Khu VII.2, Đà Lạt

Ảnh: Vnbooking

Hãy trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật trọn vẹn với Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa - khu nghỉ dưỡng cao cấp với những biệt thự sang trọng nằm trải dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm - nơi bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp đầy quyến rũ của thành phố cao nguyên với những dịch vụ cao cấp và tuyệt vời nhất.
Riêng khu Trung tâm với các phòng hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, nhà hàng Á, Âu đầy đủ các tiện nghi, trang thiết bị sang trọng. Dalat Edensee Resort còn là một trung tâm tổ chức sự kiện xứng tầm quốc tế với nhiều khán phòng có sức chứa rất rộng lớn đủ cho trên 600 khách mời.
Với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí của bạn với phòng họp hiện đại, spa chuyên nghiệp, nhà hàng cao cấp, hồ bơi rộng rãi…

- Cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét