Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Giới thiệu các khách sạn 1 sao ở Đà Lạt dịch vụ tốt nhất

Để chuyến du lịch Đà Lạt của bạn thật hoàn hảo, ý nghĩa thì lựa chọn một địa điểm nghỉ ngơi tiện cho việc đi lại tham quan rất quan trọng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số khách sạn 1 sao Đà Lạt dịch vụ tốt, giá cả hợp lý cho bạn.

Khách sạn Tulip Xanh Đà Lạt

Địa chỉ:        80-81 Hải Thượng, Phường 5, Trung tâm Thành phố Đà Lạt
Số phòng:   23


Ảnh: Vnbooking


Khách sạn Tulip Xanh Đà Lạt tọa lạc ở vị trí đẹp của Trung tâm Thành phố Đà Lạt nên được hưởng được rất nhiều lợi thế trong ngắm cảnh, lãng mạn. Khách sạn này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 1km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Với dịch vụ đầy đủ tiện nghi và những hoạt động vui chơi giải trí sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ, thoải mái.


Khách sạn Bồ Công Anh Đà Lạt

Địa chỉ:        45 B Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
Số phòng:   30


Ảnh: Vnbooking


Khách sạn Bồ Công Anh Đà Lạt nằm đối diện sân Golf Đồi Cù nổi tiếng của Đà Lạt. Thiết kế xinh xắn nhưng cũng không kém phần tinh tế, không gian rộng rãi thoáng mát đem lại cảm giác rất rễ chịu cho du khách.
Không gian phòng sạch sẽ, thoáng mát với cửa sổ và ban công. Tiện nghi trong phòng gồm có tivi truyền hình cáp, phòng tắm nước nóng, wifi miễn phí. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và khách sạn còn có những dịch vụ hướng dẫn du lịch, cho thuê xe…

Khách sạn I-Hotel Đà Lạt

Địa chỉ:        57 Nam Ky Khoi Nghia, P1, Da Lat
Số phòng:   30


Ảnh: Vnbooking


Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất rất thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm và ăn uống. Kiến trúc đơn giản, trang nhã, đầy tinh tế, được bao quanh bởi sương mù một nét đặc trưng của Đà Lạt.
Khách sạn I-Hotel Đà Lạt với 30 phòng nghỉ tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường ngủ thoải mái, tivi màn hình phẳng, tủ quần áo, tủ lạnh, phòng tắm riêng với vòi sen... mang đến sự thoải mái cho khách du lịch. Bên cạnh đó, Quý khách cũng có thể chọn cho mình một vị trí đẹp để nhìn ra Hồ Xuân Hương thơ mộng hay các con đường nhộn nhịp của Đà Lạt.

Khách sạn Rosa Đà Lạt

Địa chỉ:       42 Bà Triệu, Phường 4, Đà Lạt
Số phòng:  16


Ảnh: Vnbooking


Khách sạn Rosa Đà Lạt với vị trí thuận lợi chỉ mấy vài phút đi bộ là tới công viên Ánh Sáng và Hồ Xuân Hương nổi tiếng cùng với những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Đà Lạt. Khách sạn được thiết kế trang nhã, dịch vụ phòng với đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát. Đến với Rosa du khách sẽ cảm nhậm được sự thoải mái, ấm áp, vui vẻ bởi thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên, đảm bảo vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Thông tin cần quan tâm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét