Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Giới thiệu một số khách sạn 2 sao tại Đà Lạt - Thông tin các khách sạn ở Đà Lạt

Đến với Đà Lạt du khách sẽ được đắm chìm trong phong cảnh đẹp tuyệt trần, với khí hậu mát mẻ, làn sương trắng bao phủ quanh những tán lá xanh mướt hay những ánh nắng dịu nhẹ xen qua từng khóm cây của biểu chiều hoàng hôn. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ khách sạn nghỉ ngơi hàng đầu để quên đi hết những áp lực, mệt nhọc, căng thẳng của những ngày làm việc vất vả.

Xin giới thiệu một số khách sạn 2 sao tại Đà Lạt có chất lượng dịch vụ tốt nhất

Khách sạn Lê Hồ Đà Lạt

Địa chỉ:     04 Triệu Việt Vương, Phường 4, Đà Lạt
Số phòng: 19


Ảnh: Vnbooking


Khách sạn Lê Hồ Đà Lạt tọa lạc gần dinh Bảo Đại 3, cách trung tâm thành phố khoảng 5 đến 10 phút đi xe, được thiết kế xây dựng theo kiến trúc Biệt thự và được bao phủ bởi rừng thông thoáng mát, view đẹp.



Khách sạn tiêu chuẩn tương đương 2 sao, tổng sức chứa 66 khách, có sân đậu xe rộng rãi, phòng nội bộ cho khách đoàn.



Hãy đến Khách sạn Lê Hồ Đà Lạt để cảm nhận những điều bất ngờ và tuyệt vời đang chờ đón quý khách tại nơi đây.


Khách sạn Thanh Thế Đà Lạt

Địa chỉ:     118 Phan Đình Phùng, Thác Cam Ly, Đà Lạt, Việt Nam
Số phòng: 25


Ảnh: Vnbooking


Khách sạn Thanh Thế Đà Lạt là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Chỉ cách trung tâm thành phố 0.8 km, từ đây khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng đến tham quan những địa điểm thu hút khách du lịch.



Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Chùa Linh Sơn, Nhà thờ Domaine, Domaine de Marie Convent.
Khách sạn Thanh Thế Đà Lạt mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.


Khách sạn Duy Tân Đà Lạt

Địa chỉ:     83 đường 3 tháng 2, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Số phòng: 41


Ảnh: Vnbooking


Khách sạn Duy Tân Đà Lạt là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao do Sở Du Lịch Thương Mại chứng nhận. Đến với khách sạn Duy Tân  Đà Lạt quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về giá cả và phong cách phục vụ của khách sạn Duy Tân.



Khách sạn Duy Tân Đà Lạt khá yên tĩnh, đến với Đà lạt, nét đăc trưng luôn như thế và đến với Duy Tân nét yên tĩnh đó còn mang cả sự thư giản, thoải mái nhất cho khách hàng đi du lịch.




Bãi đậu xe của khách sạn cũng vừa đủ, bạn có thể tự lái xe đi du lịch, hay đi với đoàn thì cũng không còn bận tâm gì nữa cả. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng Cối Xay Gió với sức chứa 300 chỗ ngồi, phục vụ các món ăn Âu - Á, phục vụ khách đoàn, tổ chức hội nghị, tiệc, buffet, tiệc cưới...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét