Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Khách sạn gần Vườn Hoa Đà Lạt

Vườn hoa thành phố Đà Lạt là địa danh chụp hình cưới tuyệt vời dành cho các cặp đôi khi du lịch Đà Lạt. Nói tới địa điểm này thì bất cứ ai cũng biết đây là nơi quy tụ tất cả các loài hoa đẹp của Đà Lạt và thế giới. Vào mỗi dịp Festival Hoa thì Vườn hoa thành phố là một trong những điểm du lịch thu hút du khách nhiều nhất. Bây giờ Vnbooking xin giới thiệu cho bạn một số khách sạn gần Vườn Hoa Đà Lạt để tiện cho chuyến tham quan lễ hội Festival Hoa diễn ra vào cuối năm nay nhé.

Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt Resort
  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Du, 9, tp. Đà Lạt
  • Số phòng: 122
  • Tiêu chuẩn: 4 sao



Lãng đãng trong sương khói, Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt Resort khu biệt thự tọa lạc gần trung tâm thành phố, lô nhô mái ngói đỏ quyện với thông xanh, thắm đượm phong vị nên thơ và hữu tình. 



Chỉ cách Vườn Hoa Đà Lạt 1,3km Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt Resort với phòng ốc sang trọng cùng phong cách phục vụ lịch sự, tận tình. Các dịch vụ tiện ích đầy đủ: Quán Cafe, quán Bar, Massage, Dịch vụ giặt là, Du lịch sẽ mang đến cho quý khách những ngày nghỉ thật ý nghĩa nơi xứ Thơ.

Khách sạn Cẩm Đô Đà Lạt
  • Địa chỉ: 83 Phan Đình Phùng, Phường 1, Tp. Đà Lạt
  • Số phòng: 54
  • Tiêu chuẩn: 3 sao


Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ mất 10 phút đi bộ là du khách có để chiêm ngưỡng vẻ đẹp, hương thơm của rất nhiều các loài hoa đủ mọi màu sắc rực rỡ của Vườn Hoa Đà Lạt. Có 160 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với Tivi truyền hình cáp, Wifi, bồn tắm, minibar… Khách sạn còn có một số nhà hàng với những món ẩm thực đa dạng nổi tiếng của cả châu Á và châu Âu.

Đà Lạt Cadasa Resort
  • Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, Đà Lạt
  • Số phòng: 60
  • Tiêu chuẩn: 4 sao



Đà Lạt Cadasa Resort với các khu biệt thự nguy nga và lộng lẫy mang kiểu dáng là những tòa biệt thự Pháp cổ kính và diễm lệ. Mỗi căn biệt thự là một phong cách kiến trúc khác nhau kết hợp hài hòa với khu vườn xanh đủ loài cây cũng những khóm hoa đủ màu sắc càng tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng của khu biệt thự.
Các biệt thự nằm liên thông nhau, phòng nào cũng có cửa sổ rộng thoáng mát nhìn ra vườn. Du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên với khu vườn xanh, những đồi cỏ xanh thơ mộng, rừng thông bát ngát đậm nét hoang dã của núi đồi và thảo nguyên.



Không những thế Đà Lạt Cadasa Resort có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn Âu Á, tiệc BBQ ngoài trời, gala dinner, teambuilding...khác nhau mang du khách đến gần nhau hơn trong tiết trời se lạnh của Thành Phố ngàn hoa.

Thông tin đặt phòng khách sạn Đà Lạt, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt đầy đủ, chi tiết. Đặt phòng nhanh uy tín, mức giá ưu đãi nhất tại Vnbooking.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét